วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เหวี่ยง - ซีล (Zeal) Intro : Em/C ( 2time )

เพลง เหวี่ยง - ซีล (Zeal) Intro : Em/C ( 2time )

Em
เคยไหมเธอ เคยเบื่อ เคยเซ็งอย่างแรงไหมเธอ

เคยอยากจะหนีมันไปให้ไกล ให้ไกล ไปจากชีวิต จำเจ
Em
ก็เคยเหมือนเธอ เคยเบื่อ เคยเซ็งอย่างแรงเหมือนกัน

เคยเจออย่างนี้ประจำ ทุกวัน ทุกวัน มาบอกแล้วฉัน จะพาไป

A B E
* ขอให้เธอตามฉันมา หลับตาแล้วฉัน จะส่งไป
A B D B
ปล่อยโลก ให้มันวุ่นวาย ไม่ต้องยึด ไม่ต้องติดอยู่กับมัน แล้ว

E C#m A
** ฉันจะเหวี่ยง เหวี่ยงเธอให้สูงขึ้นไป ส่งเธอไปยังโลกใหม่
B C/D
ฉีกไปให้พ้น ให้ไกลโลกเดิม ( เย..เย.. )
E C#m A
ฉันจะเหวี่ยง เหวี่ยงเธอให้สูงขึ้นไป ให้หลุดจากแรงโน้มถ่วง สู่โลกใหม่
C D
ปล่อยหัวใจ แล้วไป ( กับฉัน )

Instru : E/C#m/A/B/C/D/E/C#m/A/C/D/
Em/C ( 2time )

Em
ฉันจะเหวี่ยง ฉันจะเหวี่ยง ฉันจะเหวี่ยง เธอ เธอ........

( ซ้ำ * , ** , ** )

Ending : Em/C/Em/C/Em

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น