วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ทำร้าย - โยคีย์ เพลย์บอย (Yokee Playboy)

เพลง ทำร้าย - โยคีย์ เพลย์บอย (Yokee Playboy)

Bmaj7 G#7 C#m7
โปรดลงโทษฉัน วันนี้ฉันทำเธอร้องไห้
F# Bmaj7 G#7 C#m7
คงรู้สึกผิดหวัง กับสิ่งที่ตัวฉันได้ทำไป
Fdim Bmaj7 Bmaj7 G#7
ไม่อยากรู้เลย ฉันทำให้คนที่รักฉันต้องเสียใจ
C#m7 F# C#m7 F#
แล้วมันไม่มีโอกาสย้อนคืน สิ่งใดจะแทนที่ทำเอาไว้
Bmaj7 D#7
นอกจากทำร้ายฉันมันให้แรงอีกหน่อย
G#7sus4 G#7
ให้มันคอยย้ำๆฉันให้จำว่าเธอเสียใจ
C#m7
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีกให้ลึกลงไปข้างใน
Em A
เหมือนที่เธอถูกทำร้ายจากฉัน
Bmaj7 D#7
ช่วยทำฉันเจ็บมากขึ้นกว่านี้ที่ตรงที่เก่า
G#7
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีกเอาไว้ที่เธอร้องไห้
C#m7
ถ้าความเชื่อมั่นที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไป
Em A Bmaj7
ก็โปรดช่วยมาทำร้ายเอาให้สมกับที่เธอต้องผิดหวัง
Dmaj7
ทำให้แรงอีก ช่วยทำให้แรงอีก
A
ทำให้แรงอีก มาทำให้แรงอีก
G#7
ยังไม่พอใจ ช่วยทำฉันแรงอีก
G F#7
ให้เจ็บมันคงดี กว่าต้องจำแค่เรื่องนั้น
G#7 C#m7 Em
ถ้าความเชื่อมั่นที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไป ก็โปรดช่วยมาทำร้าย
A Bmaj7 D#7 G#7sus4 G#7
ช่วยมาทำร้ายฉันมันให้แรงอีกหน่อย ให้มันคอยย้ำๆฉันให้จำว่าเธอเสียใจ

C#m7 Em A
ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีกให้ลึกลงไปข้างใน เหมือนที่เธอถูกทำร้ายจากฉัน
Bmaj7 D#7 G#7
ช่วยทำฉันเจ็บมากขึ้นกว่านี้ที่ตรงที่เก่า ให้แรงขึ้นอีกซ้ำอีกเอาไว้ที่เธอร้องไห้
G#7 C#m7 Em
ถ้าความเชื่อมั่นที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไป ก็โปรดช่วยมาทำร้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น