วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง รักเขาเถอะ - X Thiti ( เอ๊กซ์ ฐิติ )

เพลง รักเขาเถอะ - X Thiti ( เอ๊กซ์ ฐิติ )

Intro : A/F#m/Bm/E

A Dmaj7 A Dmaj7
เธอไม่ผิด อย่าไปคิดอะไรเลย ไม่ต้องเอ่ย ไม่ต้องขอโทษอะไร

E C#m Dmaj7 E
* คนดีๆเข้ามา คือเวลาที่ฉันควรไป ไม่ต้องห่วงอะไร ฉันเตรียมใจเอาไว้แล้วเธอ

A Amaj7 D E A Amaj7 D E
** รักเขาเถอะ รักเขาเถอะ ฉันรู้มันดูกันออก รักเขาอยู่ แต่คบฉัน มันยุติธรรมหรือเธอ
C#7 F#m F#7 Bm D E ( A/Amaj7/D )
ไม่ต้องฝืนใจเลย ถ้าเพียงฉันมาก่อน อย่าใจอ่อนเมื่อความจริง ก็คือ เธอรักเขามากกว่า

Instru : A/F#m/Bm/E

A Dmaj7 A Dmaj7
เพียงแค่เจ็บ แต่มันคุ้มพอจะช้ำ ยอมแลกกัน ให้เธอนั้นได้สุขใจ

( ซ้ำ * , ** )

Instru : A/Amaj7/D/E/ ( 2time )
C#7/F#m/F#7/Bm/D/E

( ซ้ำ ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น