วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เกินใจจะอดทน - Syam

เพลง เกินใจจะอดทน - Syam

Intro : Em/Bm/C/G(D) ( 2time )
Em Bm C G
เรื่องราวที่เธอได้ทำ ให้ฉันเห็นมันต่อหน้า
Em Bm C Em Bm C G
มันทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว ถ้าเธอได้ทำอะไรกับเขาฉันคงต้องบ้า
Em Bm D
ไม่อยากจะรู้ ไม่อยากจะเห็น
C D G Em* แต่ฉันก็รู้ว่าที่เธอทำ เกือบจะทำให้คนเป็นบ้า
Am D G
กี่ครั้งที่ต้องทนมา มันเหนื่อยขนาดไหน
Am D G Em Am
กี่ครั้งที่ต้องจำทน เหตุผลที่ต้องทนไป ก็รักเธอ
D G D
จากหัวใจใช่จะแกล้งทำ
G Bm Am D
** ตอบฉันที ว่าฉันไม่ดีตรงไหน
G Bm Am D
ตอบฉันที ว่าฉันไม่ดีอย่างไร
Bm Em Am D
ที่เธอมาทำให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้
Bm Em Am C D G/D(G)
และเธอมาจากมาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจจะอดทน
Em Bm C G
ไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไร อย่างนั้นฉันคงไม่ว่า
Em Bm C Em Bm C G
ก็คงต้องลาและพอเท่านี้ ไม่มีถ้อยคำอะไรที่เธอเห็นมันว่าดี
Em Bm D
ก็จบเท่านี้แค่จากเท่านั้น
( ซ้ำ * , ** )
Instru : Am/C/G ( 2time )( ซ้ำ * , ** )
Am C D G

และฉันต้องไป ก็เพราะเกินใจจะอดทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น