วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ก้อนหินละเมอ - Soul After Six

เพลง ก้อนหินละเมอ - Soul After Six

Intro: C C F F (2times)
C Em7 Ebm7
มองไปไกลที่ดวงดาวสุดขอบฟ้าไกล
Dm7 G7
อยากจะไปไปให้ถึงครึ่งทางแสงเธอ
C Em7 Ebm7
ดวงดาราเหมือนไม่มีวันจะพบเจอ
Dm7 G7
อยากให้เธอส่องแสงลงมาพื้นดิน
C Em7 Ebm7
* มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว
Dm7 G7
กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน
C Em7 Ebm7
กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน
Dm7 G7
และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงาม
F Em7 Ebm7
** อยากให้ดาวดวงนั้นรู้ว่า
Dm7 G7
เมื่อดาราส่องแสงฉันดูสดใส
F Em7 Ebm7
อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ
Dm7 G7
ขาดเธอไปตัวฉันคงหมดสิ้นกัน
C Em7
*** อยากให้ความทรงจำที่เธอให้ไว้
Ebm7 Dm7 G7 C C7
ช่วยทอแสงประกายทุกวัน
F Em7
เพราะเพียงความอบอุ่นจากเธอไม่นาน
Dm7 G7 C
จะต่อเติมความสำคัญฉันได้
Instru: F Em7 Dm7 G7 (2times)
C C F F (2times)
(ซ้ำ *,**,***)
Instru: A7
D F#m7
อยากให้ความทรงจำที่เธอให้ไว้
Fm7 Em7 A7 D D7
ช่วยทอแสงประกายทุกวัน
G F#m7
เพราะเพียงความอบอุ่นจากเธอไม่นาน
Em7 A7
จะต่อเติมความสำคัญฉันได้
Instru: D D G G (4times .. 'till fade out)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น