วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เรื่องของเธอ - สคูบ้า (skooba)

เพลง เรื่องของเธอ - สคูบ้า (skooba)

เรื่องของเธอ - SkooBa
Intro : Dm/Bb/C ( 3 รอบ )
D/Bb/D/Bb/Gm/Bb/Dm
Dm C Bb
เธอมาบอกฉันทำไม กลับบ้านไปเหอะ
Dm C Bb
ใครมาเห็นฉันและเธอจะไม่งาม
F C
เธอจะทำยังไง
Eb Dm
ไม่ใช่ฉันที่เธอควรถาม
F C Bb
เรื่องเธอกับเขาฉันไม่รู้
Dm C Bb
* ฉันก็ไม่ใช่คนใน อย่าให้พูดเลย
Dm C Bb
เรามันเป็นก็แค่เคย เคยรักกัน
F C
จะให้ช่วยอะไร
Eb Dm เพราะว่าเขาก็ไม่ใช่ฉัน
F C Bb/C
แนะนำให้เธอได้เท่านี้
F Dm Bb
** ไปคุยกันดี ๆ หนักเบาก็ค่อยพูดจา อย่าโมโห
C
อย่ารุนแรง อย่าเกินเลย อย่าเลวร้าย
F Dm Bb
ไปคุยกันดี ๆ ยังไงก็คนรักกันแหละใช่มั้ย
C
อย่าให้เป็นอย่างเราเป็น
Dm C
และเธอต้องสำนึกไว้เลยว่าทนไหว
Bb C
มันจะหนักหนายังไงก็ทน
Bb Gm7 Dm
ก็รักของเธอ ก็เรื่องของเธอ. . . ใช่มั้ย
Instru : Dm/C/Bb/Dm/Bb/C
( ซ้ำ *, ** )
Solo : Dm
F/Dm/Bb/C/Dm/C/Bb/C
Bb/Db/F/C
( ซ้ำ ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น