วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ยิ่งอ้วนยิ่งชอบ - Skalaxy

ยิ่งอ้วนยิ่งชอบ Skalaxy

Intro: A F#m D E (4times)
A F#m D E
เราเคยเจอเธอในงานวันเกิดเพื่อนฉัน ประมาณเดือนเมษายน
A F#m D E
ในคืนวันงานเธอช่างดูอ้วนกลม ทรงผมเสื้อผ้าสุดเชย
A F#m D E
ใครๆในงานเขาว่าเธอโคตรเห่ย แต่ฉันไม่เคยว่าตามเขาเลย
A F#m D E
มันมีอะไรในตัวของเธอบางอย่าง ทำให้ฉันชอบเธออย่างแรง
Dsus2 E F#m D
เธอคนนี้ ใช่เธอคนนี้ คนที่ใจถามหาหรือเปล่า
Dsus2 E F#m D E
เธอคนนี้ ใช่เธอคนนี้ คนที่ใจค้นหาหรือเปล่า
Instru: A F#m D E (2times)
A F#m D E
ในงานราตรีกันยายนวันก่อน เมื่อฉันได้เจอกับใครสักคน
A F#m D E
มันมีอาการเหมือนโดนเวทมนตร์ ทำให้ฉันจ้องมองตาเธอ
A F#m D E
เป็นเธอคนเดียวกันใช่เธอหรือเปล่า ที่ฉันได้เจอตอนเมษายน
A F#m D E
ดูๆๆ ดูเธอยิ่งอ้วนยิ่งกลม ยิ่งเร้าใจฉันอย่างแรง
Dsus2 E F#m D
* เธอคนนี้ ใช่เธอคนนั้น คนเมื่อเดือนเมษาหรือเปล่า
Dsus2 E F#m D E
เธอคนนี้ ใช่เธอคนนั้น คนเมื่อตอนหน้าร้อนหรือเปล่า
A E F#m E D E
** อยากจีบเธอเหลือเกิน ยิ่งอ้วนยิ่งชอบ..คร้าบ
A E F#m E D E
อยากจูงมือเหลือเกิน มีแฟนหรือยัง..จ๊ะ
A E F#m E D E
อยากมีเธอเหลือเกิน ยิ่งอ้วนยิ่งน่า..รัก
A E F#m E D E
อยากกอดเธอเหลือเกิน เรามารักกัน..นะ
Instru: A F#m D E (4times)
(ซ้ำ *,**)
A E F#m E D E
อยากมีเธอเหลือเกิน ยิ่งอ้วนยิ่งน่า..รัก
A E F#m E D E
อยากกอดเธอเหลือเกิน เรามารักกัน..นะ
Instru: A F#m D E (5times) A6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น