วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คำขอร้อง - เดอะซิส ( The SiS )

เพลง คำขอร้อง - เดอะซิส ( The SiS )

Intro : F#m C#m Bm E ( 2 Times )
F#m C#m
รู้. .ฉันเป็นอดีต รู้. .เธอไม่ต้องการ
Bm E A
เป็น. .เพียงคนที่เธอไม่รัก
F#m C#m
รู้. .ฉันนั้นไม่ควร หวน. .และย้อนคืนมา
Bm E
มา. .วุ่นวายชีวิตของเธอ
C#m F#m
* แต่หัวใจยังละเมอ. . ยังทิ้งรักเธอไม่ได้
B (Bass Eb) E
คำขอร้องของหัวใจ. . .อยากจะขอ. . .
D E C#m F#m
** อยู่เป็นคนรัก. .ของฉัน สักครั้ง. .ได้ไหม
Bm E A
ขอซึมซับความสุขซักครั้ง
D E C#m F#m
ให้เวลาฉัน. .ไม่ต้องการ จากกันคนทิ้งไป
Bm E F#m ( D )
ได้ไหม. .เพียงคนที่เธอหมดรัก
Melody : C#m Bm E
F#m C#m
รู้. .ทำดีเท่าไหร่ เธอ. .ก็คงไม่กลับ
Bm E A
เธอ. .คงไม่มีทางเลือกฉัน
F#m C#m
รู้. .ฉันเป็นอดีต เป็น. .เพียงแค่เมื่อวาน
Bm E
ใน. .วันนี้ไม่ควรกลับมา
( ซ้ำ * , ** )
Solo : E C#m F#m Bm E A
D E C#m F#m
อยู่เป็นคนรัก. .ของฉัน สักครั้ง. .ได้ไหม
Bm E A
ขอซึมซับความสุขซักครั้ง
D E C#m F#m
ให้เวลาฉัน. .ไม่ต้องการ จากกันคนทิ้งไป
Bm E F#m
ให้ฉัน. .รักเธอเป็นครั้งสุดท้าย
Ending : C#m Bm E F#m(add9)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น