วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เจ็บหัวใจ - เสก โลโซ (sek LoSo)

เพลง เจ็บหัวใจ - เสก โลโซ (sek LoSo)
Intro : F/Em/Dm/G
C Em Am
ได้โปรดอย่าทำแบบนี้เลย
F G C
ทำเหมือนว่าเธอไม่เคยมีใจ
F G Em Am
จำได้ไหมว่าเราเคยรักกัน แค่ไหน
Dm F G
แล้วใคร มาทำให้เธอเปลี่ยนแปลง
C Em Am
* เมื่อก่อนไม่เคยจะเข้าใจ
F G C
เห็นคนร้องไห้ ก็ไปปลอบเขา
F G Em Am
โชคร้ายนั้นมา มันมาถึงทีของเรา
Dm F G
จะเอา ยังไงกับน้ำตา
F Em
**หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน
F Em
เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา
F Em
ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน
F G C
สุดฝืน อยากบอกให้ใครช่วยที โอ้ยย.. เจ็บหัวใจ..
Solo :
ซ้ำ ( * )
F Em
หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน
F Em
เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา
F Em
ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน
F G
สุดฝืน อยากบอกให้ใครช่วยที


ซ้ำ ( ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น