วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง กลัว - สครับบ์ (Scrubb)

เพลง กลัว - สครับบ์ (Scrubb)

Am Em Fmaj7 C
ในบางเวลาที่เธอนั้นยิ้มเป็นสุข ฉันแอบเก็บความหวังไว้้
Am Em Fmaj7 G C
เผื่อในวันนึงที่เธอนั้นพร้อมเข้าใจ ฉันอยากอธิบาย
Am Em Fmaj7 C
ความทรงจำดีๆที่ฉันมีอยู่ ล้วนมีเธอโอบกอดไว้
Am Em Fmaj7 G C C7
แต่ความเป็นจริงที่ฉันไม่พร้อมจะไป เริ่มสิ่งใหม่กับเธอ
Fmaj7 Em7 Dm7 Cmaj7
* ก็เป็นเพราะกลัวไม่เป็นเหมือนวันก่อน กลัวไม่เป็นอย่างใจหวัง
Fmaj7 Em7 Dm7 G
เก็บส่วนลึกของใจไว้ห่าง ไม่คู่ควรกับใคร
Am Em Fmaj7 C
** มันคงจะดีที่เราก็ยังได้เจอ แลกเปลี่ยนผ่านความห่วงใย
Am Em Fmaj7 G C
ส่วนใจตัวเองก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไรไม่เป็น
Instru: Am Em Fmaj7 C Am Em Fmaj7 Gsus4
Dm7 Em7 Dm7 Cmaj7
แค่ให้ฉัน เก็บเธอไว้ อบอุ่นข้างในอย่างนั้น (ปั๊บปับปา)
Dm7 Em7 Fmaj7 G
เก็บรอยยิ้ม ความสดใส อยู่ให้นานเท่านาน
(ซ้ำ *,**)
Am Em Fmaj7 G
ส่วนใจตัวเองก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไรไม่เป็น
Instru: Am Em Fmaj7 C Am Em Fmaj7 Gsus4 (2times .. 'till fade out)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น