วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ผู้ชายขี้กลัว - โปเตโต้ (Potato)

เพลง ผู้ชายขี้กลัว - โปเตโต้ (Potato)



intro C Em Dm G
C Em Dm G Cmaj7
ฉันรู้ๆตัวเองว่าฉันเป็นไร และรู้ๆว่าเธอช่างห่างไกล
Am Em Bb G
อยากจะรัก ฉันยังกลัวๆหัวใจ จะโดนเธอทำให้ซำเจียนตาย
C Em Dm G Cmaj7
วันนี้ฉันยังงงว่าเพราะอะไร เธอถึงหันมามองฉันแปลกใจ
Am Em Bb G
เข้ามาทัก เหมือนเราเป็นคนไม่ไกล แบบนี้ยังไงต้องเสี่ยง
F Em Dm G C C7
*จากวันนี้ ผู้ชายขี้กลัว จะหยุดกังวลเรื่องเสียใจ
F Em Dm G C
หากว่าฉัน เจอเธอที่ไหน จะเสี่ยงบอกเธอออกไปว่ารักเธอ
C Em Dm G Cmaj7
**เธอรักหรือว่าใจต้องพังลงไป ไม่รู้ เห็นว่าเธอให้ความหวัง
Am Em Bb G
แต่สุดท้าย ผลจะยังไงก็ตาม ก็โล่งใจได้บอก
instru C Em Dm G (3รอบ)
ซ้ำ (* , **)
Am Em Bb G C Em Dm G
แต่สุดท้าย ผลจะยังไงก็ตาม ก็โล่งใจได้บอก บอกว่ารักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น