วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง บ่วงไฟ - พาราด็อกซ์ (Paradox)

เพลง บ่วงไฟ - พาราด็อกซ์ (Paradox)

Intro: Cm Eb Bb Ab (2times)
Cm Eb Bb Ab Bb
ทำงาน มานาน ยังกลัว ยังเกรง กังวล ระแวง รีรอ ทำไม
Cm Eb Bb Ab Bb
ความอาย อ่อนแอ แทรกซึม รอบกาย ทำไป กลัวไป จึงยอม ง่ายดาย
Cm Eb
* โลก มีอุปสรรคกั้น ไม่ว่าจะทำอะไร

Bb Ab Bb
ยิ่งอันตราย ก็เหมือนไฟบ่วงบาศก์ ลุกเป็นเพลิง
Cm Eb
ไม่ต้องไปกลัว ไฟจะร้อนแรง ลุกลาม
Bb Ab Bb
ต้องพยายาม ต้องแข็งใจ ทะลวงไอ้ห่วงบรรลัยกัลป์
Cm Eb
** บ่วงไฟ เราจะฝ่าไป ไฟจะร้อนไฟจะแรงมันจะลวกมันจะพองเรา
Bb Ab Bb
บ่วงไฟ เราจะข้ามไป เราจะกล้าบ้าพุ่งข้าม
Cm Eb
บ่วงไฟ เราจะฝ่าไป ไฟจะร้อนไฟจะแรงมันจะลวกมันจะพองเรา
Bb Ab Bb
บ่วงไฟ เราจะข้ามไป เราจะกล้าบ้าพุ่งข้าม
Instru: Cm Eb Bb Ab Bb
Cm Eb
รอคอย พยายาม ทำงาน ให้ดี
Bb Ab Bb
อุปสรรคมา ทำลาย อย่าไปยอม จงตั้งใจ
Cm Eb
ระวัง มัวแต่ไปกลัว ระวัง มันจะสายเกิน
Bb Ab Bb
ลองดูลุยมันเข้าไป การเริ่มต้นเป็นสิ่งที่ดี
(ซ้ำ *)
Instru: Cm (8times)
Cm
เริ่มต้นก็ชนะไปกว่าครึ่ง เริ่มต้นก็ชนะไปกว่าครึ่ง
Cm
เริ่มต้นก็ชนะไปกว่าครึ่ง เริ่มต้น..
Instru: Cm Eb Bb Ab Bb (2times)
(ซ้ำ **,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น