วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ขอ.. - พาราด็อกซ์ (Paradox)

เพลง ขอ.. - พาราด็อกซ์ (Paradox)

Intro: Dm7 G Fmaj7
C Em7
Dm7 G7
ขอบคุณ โชคชะตาที่ทำให้เราได้พบกัน
Instru: C Em7 Dm7 G7
C Em7 Dm7 G7
ทุกข์ทรมาน อยู่กับความเหงา ความเดียวดาย
C Em7 Dm7 G7
คืนและวันที่ผ่าน เกิดทั้งร้ายดี แต่หัวใจดวงนี้เฝ้าแต่รอ
Fmaj7 Em7 Dm7
* และเมื่อฉันได้พบเธอ ก็เหมือนโลกหยุดหมุน
G7 Fmaj7
ทุกสิ่งพลัน สวยงามเมื่อเจอเธอ
Em7 Dm7 G7
อาจจะเป็นแค่ครั้งเดียวที่ฟ้ากำหนดมา จนทำให้ฉันได้เจอ
C Em7 Dm7 G7
** ขอให้รักต่อจากนี้ ให้รักเราผลิบาน ให้ฟ้าช่วยประทานพร
C Em7 Dm7 G7
ดลบันดาลต่อจากนี้ ให้สองเราผูกพัน เกิดเป็นความทรงจำที่ดี
(ซ้ำ *,**)
Instru: Fmaj7 Em7 Dm7 G7 (2times)
C Em7 Dm7 G7
ขอให้รักต่อจากนี้ ให้รักเราผลิบาน ให้ฟ้าช่วยประทานพร
D F#m7 Em7 A7 Gmaj7
ดลบันดาลต่อจากนี้ ให้สองเราผูกพัน เกิดเป็นความทรงจำที่หาก
F#m7 Em7 A7 D
วอนคำขอพรทุกสิ่ง มอบแด่เธอ.. ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส
F#m7 Em7 A7
ขอให้รักต่อจากนี้ ให้รักเราผลิบาน ให้ฟ้าช่วยประทานพร
D F#m7 Em7 A7 Gmaj7
ดลบันดาลต่อจากนี้ ให้สองเราผูกพัน เกิดเป็นความทรงจำที่ดี..
F#m7 Em7 A7 D
ดี.. ฮา.. ฮู.. ฮา..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น