วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ใจเธอกอดใคร - Neo-X

เพลง ใจเธอกอดใคร - Neo-X

Intro: Bbsus2 Bbsus4 Bb (2times)

Bbsus2 Gm7 Ebsus2 F
รู้ด้วยตาเธอนั้นฟ้อง บอกว่าเธอยังไม่เปลี่ยนใจ
Bbsus2 Gm7 Ebsus2 F
ทุกๆคราวเธอนั้นหวั่นไหว เมื่อได้เจอคนเดิมของเธอ

Gm F Ebsus2 Bb
ที่ฉันทุ่มเทที่เฝ้าทำ เพื่อให้เธอลืมเขาไป
Gm F Ebsus2 F
แต่ก็ได้มาแค่ร่างกาย ไม่เคยได้ใจจากเธอ

Bb Gm Ebsus2 F
* ตอนเธอกอดฉัน หัวใจเธอกอดใคร ที่รัก
Bb Gm Ebsus2 F
เธออยู่กับฉัน แล้วใจเธอ มันยังคงเป็นของใคร
Ebsus2 Dm7 C#m7 Cm7 F
อย่าฝืนเลย ที่รัก ถ้าเธอ รักใคร
Ebsus2 Dm7 C#m7 Cm7
พาร่างกายเธอ ตามไป
ไปซะไปหาคนนั้นของเธอ
Instru: Bbsus2 Bbsus4 Bb

Bbsus2 Gm7 Ebsus2 F
ถึงจะเจ็บถ้าเธอจะจากฉัน ใจของฉันนั้นพอทนไหว
Bbsus2 Gm7 Ebsus2 F
มันดีกว่าที่ฉันดึงเธอไว้ แต่ว่าใจเธอไม่มีฉันเลย

Gm F Ebsus2 Bb
บอกฉันว่ารักฉันรู้ดี วันนี้ไม่มีความหมาย
Gm F Ebsus2 F
ได้เป็นเจ้าของแค่ร่างกาย ไม่เคยได้ใจจากเธอ

(ซ้ำ *)
Bb Ebsus2 Dm7 C#m7 Cm7 F
อย่าฝืนเลย ที่รัก ถ้าเธอ รักใคร
Instru: Ebsus2 Dm7 C#m7 Cm7 F
(ซ้ำ *)
Instru: Bb
Ebsus2 Dm7 C#m7 Cm7 F (2times)
Ebsus2 Dm7 C#m7 Cm7 F
อย่าฝืนเลย ที่รัก ถ้าเธอ รักใคร
Ebsus2 Dm7 C#m7 Cm7
และฉันจะยอม ตัดใจ
F Bb
ไปซะไปหาคนนั้นของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น