วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คำน้ำเน่า - Mono

คำน้ำเน่า Mono
Intro: A E F#m E D E A E
A E
ก็ให้เธอไปหมดใจ กับคำว่ารักที่เธอให้มา
F#m E
ฉันก็เลยมั่นใจ ให้เธอไปหมดแล้ว
A E
คิดว่าเธอแน่นอน คงไม่ย้อนมาหลอกกัน
F#m E
แต่คำว่ารักของเธอนั้น ก็ไม่เป็นความจริง
Bm7 C#m7 D A
* เธอไม่พอ กับความรักที่ฉันให้ไป
Bm7 E A
ไม่เคยเข้าใจ รักและความรู้สึก
Bm7 C#m7 Bm7
ฉันเองที่โง่งมงาย ให้เธอหลอก
C#m7 D E
หลอกให้หลง กับคำว่ารักของเธอ
A E F#m E
** คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า
A E F#m E
ที่เอาไว้ใช้บอกใครต่อใครมากมาย
A E F#m E
ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก
D E A E
ในเมื่อเธอมอบใจให้ใครมากมาย
A E
เธอไม่เคยไหวหวั่น ว่าฉันจะเป็นอย่างไร
F#m E
เดินจากไป ไม่หันมามอง
A E
ใจที่ได้เจ็บ วันนี้ฉันได้รู้
F#m E
ว่าตัวฉัน รักเธอมากไป

(ซ้ำ *,**,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น