วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง รักแท้ - ลาบานูน (Labanoon)

เพลง รักแท้ - ลาบานูน (Labanoon)

Artist : Labanoon
Album : Clear
Intro :Em/D/Em
Em D G B
คงไม่ผิดอะไร เข้าใจ ใครก็ต้องอยากเจอ สิ่งดี
Am D Em
ไม่โทษเธอ ถ้าในวันนี้ ต้องการที่จะไป
Em D G B
มีแค่ใจดวงเดียว ให้เธอ แค่ ความรักและความ ห่วงใย
Am B Em
เขาคงมีให้มากกว่าใจ ฉันมีให้ไม่พอ
D G
* มันมีที่ต่ำที่สูงต้องเข้าใจ
D G
ไม่มีประโยชน์จะรั้ง จะฝืนเธอเอาไว้
B
จะอย่างไร ก็ต้องยอมรับ
Em Am
** มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป
D G
ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า
C Am B
ถูกแล้วที่เธอล้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น โว้ ๆๆ
Em D G B
***อยากให้คน ๆ นั้น รักเธอ ให้เธอได้ดั่งใจเธอฝัน
Am B Em
เพราะฉันไม่โชคดีอย่างนั้น ฉันเลยไม่มีใคร
(*,**)
Em Am
**** อยากจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ
D G
ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อน..มา
C Am B
จากนี้ให้เธอรู้ว่า แม้เธอนั้นจะอยู่กับใคร
Em
ฉันก็ยังรักเธอ
Solo: Em/Am/D/G/C/Am/B
(**,****)
Em
ฉันก็ยังรักเธอ
Em
ฉันก็ยังรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น