วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ปัญหาเฉพาะหน้า - ไอแซค (I-Zax)

เพลง ปัญหาเฉพาะหน้า - ไอแซค (I-Zax)

Intro : F#m/B/E
F#m B E
ผมเองก็รู้ตัวดี ว่าคนอย่างคุณ คงไม่มองมาที่คนอย่างผม
F#m B E
ผมมันแค่คนโทรมๆ ก็รู้ดี เธอคงไม่ถูกใจ
G#m C#m B A
ถ้าหากว่าคุณมองเพียงแค่หน้าตา ผมคงดูไม่ดีเท่าไหร่
F#m B
ไอ้คนอย่างผมมันคนไม่หล่อ ไม่ถูกใจคุณ
F#m B E
* แต่ผมก็รู้ตัวดี ว่าในจิตใจมันก็มีเพียงแต่หน้าคุณเท่านั้น
F#m B E
ผมมีแต่คุณคนเดียวอยู่ทุกวัน ไม่เคยจะเปลี่ยนใจ
G#m C#m B E
** ถ้าหากว่าคุณลองมองผ่านหน้าตา มองตรงเข้ามาในหัวใจ
F#m B E
คุณอาจจะพบว่า มีบางอย่างที่ถูกใจคุณ
Instru : E/Eb/D/Db/C/B
E B C#m B E B C#m B E/B
*** ผมมีปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น หน้าของผมมันไม่ค่อยจะหล่อเท่าไร
C#m B A F#m B
แต่ถ้าถามถึงเรื่องในหัวใจ ให้คุณได้ทั้งใจ
E B C#m B E B C#m B E/B
**** ก็ผมมีปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น หน้าของผม มันไม่ค่อยจะหล่อเท่าไร
C#m B A F#m B E
แต่ถ้าถามถึงเรื่องในหัวใจ ให้คุณได้ทั้งใจ ผมไม่มีปัญหา
Instru : E/B/A/C/D ( 2time )
F#m/G#m/A/B/E/B/E
( ซ้ำ * , ** , *** , **** )
Instru : E/C/E/F
E ( 3time ) /C/B/E
( ซ้ำ *** , **** )
Ending : E/B/C#m/B ( 2time )
A/F#m/B/E

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น