วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เรื่องที่ผ่านมาแล้ว - กรูฟไรเดอร์ (Groove Riders)

เพลง เรื่องที่ผ่านมาแล้ว - กรูฟไรเดอร์ (Groove Riders)


intro : Bm7 / E7 / Bm7 / E7 / (2 times)
Bm E7
เมื่อก่อนนี้ฉันรู้ว่าเรารักกัน
Bm E7
เมื่อตอนนั้นทุกวันมันช่างสวยงาม
Bm Cmaj7 B7
เมื่อหัวใจมีความรัก สุขนักเมื่อเรามีกันและกัน
Bm E7
แต่สุดท้ายก็รักกันได้ไม่นาน
Bm E7
เมื่อตอนนี้ทุกวันมันไม่สวยงาม
D C B7
เมื่อหัวใจไม่มีรัก เจ็บนักที่เราต้องทนอยู่ด้วยกัน
Gmaj7 F#m7
* และวันนี้เราควรจะทำความเข้าใจ
Gmaj7 F#m
กับความรักที่ไปไม่ไหวเพราะใจไม่ต้องการ
Em7 A7
ฉันและเธอต่างมีหนทาง ต่างคนต่างหัวใจ
Em7 A7
** เรื่องที่ผ่านมาแล้ว ทิ้งมันไป
D Bm
ก็อย่าฝืนถ้าหากใจไม่ต้องการ
B Em7 A7
เก็บสิ่งดีๆ ที่เคยร่วมกัน
D D7
และลืมวันที่เคยฝันร้าย
G Gm
ยอมให้รักเธอมากกว่านี้
F#m B
เป็นแค่เพื่อนที่ดีตลอดไป
Em7 A7 Bm
ให้ภาพเดิมๆของใจยังสวยงาม
(ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ยังงดงาม)
(ดนตรี) Bm7 / E7 / Bm7 / E7
Bm E7
เธอก็รู้ว่าฉันนั้นเป็นอย่างไร
Bm E7
อย่างที่ฉันก็รู้เธอเป็นเช่นไร
D C B7
เมื่อรักที่เราได้เห็น ก็รู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้
(ซ้ำ * / **)

(ดนตรี) Em7 / F#m7 / Em7 / F#m7 / Gmaj7

Gmaj7 / A7 / A7
(ซ้ำ **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น