วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง สบายดีใช่ไหม - เกิร์ล (Girl)

เพลง สบายดีใช่ไหม - เกิร์ล (Girl)

A Amaj 7
ยังไม่รู้ต้องวางตัวยังไง
Bm E
เมื่อเธอที่เคยรัก บังเอิญได้มาพบเจอ
A Amaj 7
ยังไม่รู้ต้องทำใจยังไง
Bm E Dmaj 7
เมื่อใครอีกคนนั้น ก็เดินจูงมือกันมากับเธอ
C#m Dmaj 7
ยิ่งทำไม่รู้ ไม่เห็น ไม่ทักไม่ทาย
C#m
ยิ่งกลับดูคล้าย
Bm เป็นการเรียกร้องให้เธอเดินมา Dเข้ามาพูดจา
E
เอ่ยถามด้วยความจริงใจเหลือเกิน
A C#m
* ( สบายดีใช่ไหม ) เธอถามฉันทำไม
Bm E
ไม่รู้รึว่าใจฉันเจ็บ เมื่อเธอมาทิ้งไป
A C#m
( สบายดีใช่ไหม ) วันนี้ที่เธอเจอ
F#m

ที่เห็นฉันยังยืนยิ้มได้
Bm C#m
ความจริงกล้ำกลืนเก็บไว้
Bm C#m Bm/D
ก็เธอยังอยู่ในหัวใจนานเท่าไหร่
E A
รู้มั้ยว่าฉันยังรักเธอ
A Amaj 7
เธอจะรู้ตัวบ้างไหมคนดี
Bm E
คำลาในวันนั้น มันทำให้ฉันเสียใจ
A Amaj 7
เธอไม่รู้เลยใช่ไหมคนดี
Bm E Dmaj 7
คำถามในวันนี้จะย้ำให้ฉันช้ำมากแค่ไหน
C#m Dmaj 7
ที่ทำไม่รู้ ไม่เห็น ไม่ทักไม่ทาย
C#m Bm
ไม่อยากให้รู้ ว่าทนไม่ไหว ที่เธอมองตา
D E
ที่เธอพูดจา ที่เธอมีใครบางคนข้างกาย
(ซ้ำ *) (ซ้ำ *)
ฮึมม์............
รู้มั้ยว่าฉันไม่ลืมเธอ.........

รู้มั้ยว่าฉันยังรักเธอ.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น