วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เรื่องเดียว – Flureเรื่องเดียว Flure

เพลง เรื่องเดียว – Flureเรื่องเดียว Flure
Intro: Bb Ebmaj7 Gm Cm
Bb Gm
มุมมอง คนเราหลากหลาย แตกต่างกันไป
Ab
ฉันอาจสื่อสารได้ไม่เข้าใจ
Cm
ว่าจริงๆแล้วต้องการพูดอะไร
Bb Gm
แต่อยากแต่งเพลงนึง เพลงที่ลึกซึ้งและก็กินใจ
Ab
แต่กลัวเธอฟังแล้ว อาจจะไม่เข้าใจ
Cm
จึงอยากจะร้องเพลงนี้ให้เธอรู้เอาไว้
Bb Ebmaj7
* ว่ามีเพียงเรื่องเดียว เป็นเรื่องเดียวที่อยากจะให้เธอฟัง
Gm
และเข้าใจด้านเดียว ไม่ต้องคิดอะไร และไม่ได้หมายความอื่นใด
Cm
ฉันรับรองว่าไม่มีอะไรข้องเกี่ยว
Bb Ebmaj7
มีแค่เพียงเรื่องเดียว เป็นเรื่องเดียวที่อยากจะให้เธอฟัง
Gm
และเข้าใจผู้เดียว ไม่ต้องคิดมากมาย ฉันไม่ได้หมายความอื่นใด
Cm
นอกจากฉัน แอบรักเธออยู่รู้ไหม
Instru: Bb Gm Ab Cm
Bb Gm
แค่คุยกัน บางทีอาจน้อยจนเธออาจเลยไป
Ab
อาจฟังไม่ชัด และอาจจะดูไม่ใช่
Cm
จึงอยากจะร้องเพลงนี้ ให้เธอเข้าใจ
(ซ้ำ *)
Instru: Bb Eb Gm Cm
Bb Eb
ไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องแปลอะไรทั้งนั้น ฉันรักเธอ คือรักเธอ
Gm Cm Ebmaj7 Gm Ebmaj7
ไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องแปลอะไรทั้งนั้น ฉันรักเธอ คนเดียว
Ab
ไม่ว่าฉันจะร้องให้เธอฟังอีกกี่ที
(ซ้ำ *)
Instru: Bb (4times)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น