วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง หึง - D2B

เพลง หึง - D2B

Intro : B Bm Em D
ชา..ดา.. G Bm Em D C D
G Bm Em D Am D
ก็รู้ว่าฉันกลัว แล้วยุฉันทำไม ทำเป็นกระแซะใครต่อใครแกล้งฉัน
G Bm Em D Am D
ที่ฉันไม่พอใจ ไม่ใช่ว่าฉันพาล ไม่ใช่ไม่เชื่อใจกันรู้ไหม
Em Bm Am G
* ก็ถ้าไม่หวงเธอ จะให้ฉันหวงใคร ฉันกลัวคนไหนมาแทนฉัน
C Bm Em F D G
กระวนกระวายกลุ้มใจ กลัวเธอไม่รักกัน ไม่ชอบใครมาคุยมาใกล้เธอ
C Bm/E Am D G/B7
** ก็คนมันขี้หึง นิดนึงก็คิดไกล มันคิดระแวงไปอยู่เสมอ
C Cm Bm Em Am D G
ทุกเรื่องที่ทำลงไป ยังไม่เข้าใจอีกเหรอ รักเธอ...จะให้ไปหึงใคร
G Bm Em D
ทุกครั้งต้องโทรตาม ทุกครั้งต้องถามไถ่
C Am D
เกิดจากความรักความห่วงใยทั้งนั้น
G Bm Em D
ฉันไม่ได้ตั้งใจ ให้เธอต้องรำคาญ
Am D
ขอโทษถ้าฉันกวนใจเธอเกินไป
( ซ้ำ * , ** )
ชา..ดา.. G Bm Em D C D
Solo : C Bm Em F D G
( ซ้ำ ** )
Am D G


ไม่รู้หรือไง.....ว่าใครมันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น