วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร - แดน ดีทูบี (D2B)

เพลง ที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร - แดน ดีทูบี (D2B)

Intro : A/Amaj7/Dmaj7/E (2 times)
F#m C#m D E A
อยู่บนความสงสัย กับความไม่เข้าใจ ว่าทำไม เรื่องราวของเราถึงเปลี่ยน
F#m C#m Bm E
รักที่เคยวนเวียน เธอที่เคยมีใจ เพราะอะไร เปลี่ยนไปเป็นคนละคน
D C#m Bm E
* ทรมานในใจ สงสัยในความรู้สึก ลึก ๆ ในใจของเธอตอนนี้
A C#m Bm E
** ช่วยบอกกับฉัน ให้ฉันหายข้องใจ ช่วยไขปัญหาคาใจ ที่ทนเก็บไว้มานาน
A C#m Bm
โปรดช่วยบอกฉันว่าถ้าเธอไม่รักกัน ว่าถ้าเธอไม่มีใจ
E A(A?C#m/Bm/E)
แล้วที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร ช่วยบอกฉันที
Instru : A/Amaj7/Dmaj7 (2 times)
F#m C#m D E A
อย่าปล่อยไว้อย่างนี้ หลบหน้ากันไม่ดี ถ้าไม่มี เยื่อใยก็บอกฉันมา
F#m C#m Bm E
หรือถึงล่วงเลยมา เหมือนว่าเธอมีใจ แค่เอาใจ เธอจึงทำดีให้กัน
[ * , ** ]
Instru : A/Amaj7/F#m (2 times)
D/E
[ ** ]
A
ช่วยบอกฉันที
Instru : A/Amaj7/Dmaj7 (2 times)

A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น