วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง จะไม่รับปาก - แคลช (Clash)

จะไม่รับปาก - แคลช (Clash)

Intro : G / D / Em / C / G
Em D
ไม่ว่าเธอจะเป็นของใครมาก่อน
Em D
เคยผ่านมาที่ความช้ำใจ
Em D
ฉันไม่แคร์ว่าเธอเสียไปเท่าไหร่
C B
จะคอยปลอบโยนหัวใจเธอ
Em D
เธออาจกลัวเรื่องราวที่เราเคยผ่าน
Em D
เกรงว่าฉันทำเธอเสียใจ
Em D
เธอก็เลยไม่พร้อมรักฉันคนใหม่
C B C D
นั่นคือเหตุผลในใจเธอเลยบอกว่าเราไม่ควรจะรักกัน
G D
* ฉันจะไม่รับปาก ไม่อยากจะรับปาก
Em C7
จะให้หยุดรักคนดีอย่างเธอไม่มีทาง
G D
ไม่อยากจะรับปากเพราะจะไม่เสียใจ
Em D G
ที่ได้ร่วมชีวิตกับคนอย่างเธอคนดีที่สุด
Em D Em D
ฉันคนนี้จะคอยลบรอยอดีตทั้งชีวิตจะทำเพื่อเธอ
Em D C B
ไม่ว่าเธอจะมีหัวใจหรือเปล่าจะเอาชีวิตเป็นเดิมพัน
C
แต่อย่าบอกกันไม่ให้ฉันรักเธอ
( ซ้ำ * )
Instru : C / G ( 3 times )
/ A / B
( ซ้ำ * , * )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น