วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง หนาว – Clash

เพลง หนาว – Clash

Intro : A F#m Bm E
ดา.. A F#m Bm E
A F#m Bm
ฉันดูรูปถ่าย ฉันมองภาพเธอ
E A
แม้ว่าภาพเหล่านั้นคือความรักเก่า F#m Bm
ฉันเองแสนเบื่อ ฉันเองแสนเศร้า
E
หัวใจมันเหงาเพราะขาดเธอ
D C#m Bm A
พอเวลาที่ขาดเธอไป จิตใจกังวลแสนทนเศร้า
D C#m Bm E
แต่ฉันก็รู้ว่าเพราะตัวเรา ที่ทำให้เธอต้องจากไป
A F#m F# Bm
* (ก็มัน)หนาว.. ..ใจจะขาดเพราะขาดเธอคนดี
E A
ขาดไอรักอบอุ่นที่เคยได้มี
F#m F# Bm
ฉัน ....เพียงต้องการเธอกลับมาหา
E A
โปรดเถอะหนากลับมา(มารักกัน)
Solo : D C#m C E
G C G E
D C#m Bm A
เธอคนเดียวยังอยู่ในใจ ไม่อาจมีใครทดแทนได้
D C#m Bm E
และฉันต้องย้ำว่ารักเพียงใด เธอจึงจะคืนกลับมาหา
( ซ้ำ * , * )
Solo : A F# Bm E A F# Bm
E A



โปรดเถอะหนากลับมามารักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น