วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เอาไปเลย - แคลช (Clash) - กะลา (Kala)

เพลง เอาไปเลย - แคลช (Clash) - กะลา (Kala)

// A F#m
// เอาไป๊เลย เอาไป เอาไป่เอาไป่ได้เลย
// A F#m
// เอาไป๊เลย เอาไป ใจเราเอาไป่ได้เลย
D G
คงเป็นเถ่อเธอคนเดียวที่เราพอใจอยากเจอ
D G
คงเป็นเถ่อเธอตัวจริง คนนี้ใช่เลยแน่นอน...ให้ไปเลย
Instru : A/F#m/A/F#m
D G
เพียงเจ่อกั่นมองตากัน ไม่นานเราพอจารู้
D G
ดวงใจเราเอาไปเลย เรารู้ใช่เธอแน่นอน
//// A D F#m/A/F#m
//// เป็นเพราะรู้ว่าเธอจริงใจ ไม่เคยมีใครอย่างนี้
//// A D/F#m/D
//// เอาไปเลย ดวงใจเราเอาไปเลย... ให้ไปเลย...
Solo : ?
//
D G
ดวงใจเราเอาไปเลย ไม่เคยจะยอมให้ใคร
D G
เถ่อคนเดี่ยว เธอคนเดียว คนไหนคนอื่นไม่มี
////

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น