วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง แล้วฉันล่ะ - ตอง

เพลง แล้วฉันล่ะ - ตอง
Intro : D E C#m F#m Bm E A A

Bm E A F#m
เธอบอกว่าเธอต้องไปกับเขา เธอบอกว่าเขาขาดเธอไม่ได้
Bm E A
บอกว่าฉันไม่เป็นอะไร เธอบอกว่าฉันทำใจได้ดี
D E C#m F# ( Bass Eb )
อยากจะถามสักคำได้มั้ย. . ว่าทำไมเธอคิดอย่างนี้
Bm E D E A
อยากจะทำทุกอย่างให้ดี. . อยากแสดงความมีน้ำใจ
D E A F#m
* อยากรู้เหมือนกัน. . แล้วฉันล่ะ?. . เธอเคยห่วงบ้างไหม
D E A
เก็บเอาฉันไปไว้ตรงไหน ในใจของเธอ
D E F#m
อยากรู้จริงๆ. . ว่าฉันก็เสียใจเป็นนะเธอ. . .
D E A
อย่ามาคิดว่าฉันคนนี้. .ไม่มีหัวใจ
Bm E A F#m
** เธอบอกว่าเขานั้นดีกับเธอ และอยากจะดีกับเขาให้มาก
Bm E D E A
ส่วนที่ฉันทุ่มเทความรัก. .นั้นกลับไม่ทำให้เธอสนใจ
Solo : Bm E A F#m Bm E A A
D E C#m F#(Bass Eb)
Bm E D E A

( ซ้ำ * , ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น