วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง กล้าพอไหม - โปเตโต้

กล้าพอไหม
Artist : โปเตโต้
Intro : C/Em7/Dm7/G(2times)
C Em7 Dm7
เธอบอกกับฉัน.. เธอย้ำ ว่ากับเขา..
G
จบไป ตั้งนาน....
C Em7 Dm7
และไม่มีวัน... จะกลับ..ไปรัก
G
ให้ฉันไว้...ใจ...
// F Em/Am
// ก็จริงไม่จริง ไม่รู้..คำ..พูดเธอ
// Dm7/G C
// แต่เว..ลาเขา นั้น.. เดินผ่าน...
// F Em/Am
// ตัวเธอเอง.. ทุกครั้ง.. มี..อาการ..
// Dm7 G

// ให้ฉัน ไว้ใจเธออย่างไร......
//// F Fm
//// กล้ากลับไป หาเขารึเปล่า.. ไปกับฉัน..
//// Em7 A7
//// กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน
//// Dm7 G C
//// ทำได้ไหม... กล้าพอไหม.. ที่จะทำ แบบนี้.....
//// F Fm
//// กล้ากลับไป หาเขาหรือเปล่า.. กลับไปย้ำ....
//// Em7 A7
//// กลับไปย้ำ คำที่บอก บอกว่าเธอไม่รักเขา..
//// Dm7
//// จบกันแล้ว... ((ครั้งสุดท้าย) จบกันแล้ว แล้ว แหล่ว)
//// G F/C
//// ทำให้..ฉันหน่อย..ได้ไหม.....
C Em7 Dm7
แค่เพียงอยากรู้.... ตอนนี้..เธอกับเขา....
G C Em7 Dm7
จบ กันหรือยัง.. ไม่เคยต้องการ...จะตอก..และย้ำ....
G
ซ้ำ หัวใจใคร...
// , ////
Instru: F /G /C /G
////
Instru: C /Em7 /Dm7 /G /Cmaj7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น