วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง รักเธอเสมอ - อัสนี วสันต์

เพลง รักเธอเสมอ - อัสนี วสันต์

Intro : Bb/F(2times)
F Dm Cm
วันคืนที่เนิ่นนาน อาจผ่านชีวิตคน อาจเปลี่ยนใจคนให้เวียนหมุนไป
Bb Bbm F C
ทำเราจากกันห่าง ไม่เคยโทษใคร มันเป็นเงื่อนไขของกาลเวลา
Am Dm A Bb
วันวานของเรา แม้มันไม่คืนกลับมา แต่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่า
F Am Gm C(Bm/Am/D)
* ฉันยังห่วงใย ใจก็ยังคิดถึงเธอ
Dm A Bb C
เหมือนแต่ก่อนเป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป
F Am Am(Bm/B) Dm
ฉันยังเฝ้าดู และอยากจะรู้ความเป็นไป
Bb C Bb/F(C#/G)
เพราะว่าฉัน.....รักเธอดังเดิม.....( เดิม )
F Dm Cm
เธอคงจะได้เจอ เจอคนอีกหลายหลาก ต้องเจอกับรักอีกสักเท่าไหร่
Bb Bbm F C
มีวันที่ดีกว่า และวันช้ำใจ จนเจอกับใครที่ดีสักคน ( นั้น )
Am Dm A Bb
ยังไงยังไง ก็คงไม่คืนกลับมา แต่อยากจะบอกให้เธอรู้ว่า
( ซ้ำ * )
F
เดิม...
Bbm F Bbm F
ถึงจะนาน......นานเท่าไร ฉันขอพอใจขอเป็นอย่างเดิม
G# Bb C# F
ไม่ต้องการจะทนเห็นเธอต้องเหนื่อย ไม่ต้องการจะทนเห็นเธอลำบาก
G# Bb C# C
ได้แต่คอยเอาใจช่วยเธอทุกอย่าง อยากให้เธอมีคนที่สวยงาม
Instru : Dm/G/Bb/F
Gm/Am/Bb/Am/Bb/C/D7sus4/D7
G Bm Am D
** รักเธอ.....เสมอ นานเท่าไหร่ยังรักเธอ
Em B C# D
เหมือนแต่ก่อนเป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป
G Bm B Em C# D C#/G
ฉันยัง.....เฝ้าดู และอยากจะรู้ความเป็นไป เพราะว่าฉัน.....รักเธอ
( ซ้ำ ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น