วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง แฟนพันธุ์ตื๊อ - อนัน อันวา

เพลง แฟนพันธุ์ตื๊อ - อนัน อันวา

Intro : F#m B7 D E ( 8 times ) F#m
F#m
ฉันจะมาทำไม. . ถ้าไม่รักจะมาทำไม
E
ถ้าไม่รักคงไปไกลๆ. . .เธอแล้วซี
F#m
เช้ามาวนมาเวียน. . .ตอนสายๆมาวอมาแว
E
ตกค่ำมาตามตอแย. .เธออย่างงี้
Melody : F#m B7 D E ( 2 times )
F#m
ไม่มาชิงรางวัล. . แต่ว่าฉันมาชิงดวงใจ
E
ถ้าเธอให้คะแนนไวๆ. . .มันก็ดี
F#m
เห็นเธอทำรำคาญ. . .บอกว่าฉันมาคอยรำไร
E
ไล่ให้ฉันไปยืนรำไทย. . .ก็ไม่หนี
D E

* ไม่ไป. .เราไม่ไป. . ถ้าไม่รัก. .ไม่ไป
D E
ไม่ใจ. .เธอไม่ใจ. .เราไม่ไป. . เอาดิ
D E
ให้ไป. .จะให้ไป. .เธอต้องยอมโดยดี
C#
ตอบมาซิ. .เธอจะให้ฉันเป็นอะไร ให้เป็นอะไร. . ให้เป็นอะไร
F#m D
** ถูกต้องนะครับ. . ถูกต้องนะครับ
E C#
เป็นแฟนนะครับ. . ไม่ต้องร้องไห้ฮือ
F#m D
ถูกต้องนะครับ. . .ถูกต้องนะครับ
E F#m
รางวัลที่รับ. . คือได้แฟนพันธุ์ตื๊อ
Melody : F#m B7 D E ( 4 Times )
F#m
ฉันไม่อันธพาล. . คนอย่างฉันไม่อันตราย
E
เธอจะไม่เป็นอันทำไร. . เออก็ดี
F#m
รักเธอเต็มสตีม. . คนอย่างฉันไม่มีสแปร์
E
มีคนไหนจะมารังแก. . บอกคนนี้
( ซ้ำ * , ** )
F#m
ไปมั้ย. . ไปมั้ย ( ไม่ไปจะอยู่กับเธอ )
F#m
เจอต้อง. . เจอต้อง ( ต้องเจอจะได้อยู่ด้วยกัน )
Solo : F#m C#
( ซ้ำ ** , ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น