วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เจ้าหญิงของฉัน - กัปตัน

เพลง เจ้าหญิงของฉัน - กัปตัน

G Bm Am D G
เหมือนสายใยบางๆ ผูกปลายข้างหนึ่งไว้ที่ฉัน และปลายข้างหนึ่งที่เธอ
Em Am D
ให้ฉันและเธอ รับรู้ถึงความ ผูกพัน
G Bm Am D G
ให้รู้ทุกเวลา ว่าเธอนั้นยังมีฉัน และเธอก็มีความหมาย
Em Am D
เมื่อเธอร้องไห้ มีคนเสียใจ กว่าเธอ
G D C D G D C D
* จะยังมีฉัน ที่คอยดูแลไม่ห่าง เจ้าหญิงของฉัน ฉันยินดีทำทุกอย่าง
Bm Em Am D
ไม่ว่าวันใด ที่เธออ้างว้าง ยังมีที่ว่างที่เดิม ของเธอ
G D C D G D C D
กับคนๆนี้ ทุกนาทีเป็นของเธอ เจ้าหญิงของฉัน ฉันยินดีทำเพื่อเธอ
Bm Em Am D G ( D )

** ก่อนหลับตานอน ให้เธอรู้เสมอ มีคนต้องการให้เธอ ฝันดี
G Bm Am D G
ฉันหวังไว้ทุกวัน ให้วันของเธอสดใส ให้เธอได้เป็นดังหวัง
Em Am D
เรื่องราวทุกอย่าง ยังมีสายใย ระหว่างเรา
( ซ้ำ * , ** )
Instru : D/C/D/G/D/C/D
( ซ้ำ ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น