วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ไร้ตัวตน - เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

เพลง ไร้ตัวตน - เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

Intro : G/Em/Am/Am7/D
G/Em/Am/D
G Em Am D
เธอ เจอฉันในวันที่เหงาใจ เข้ามาใกล้ เข้ามาชิด ให้ความสำคัญ
B7sus4 B7 Em A7 D
จนใจฉันรักเธอแล้ว จึงรู้ยังมีคนนั้น อยู่กับเธอ มานานเท่าไร
G Em Am D
เจ็บ แต่ฉันก็ทนเพราะรักเธอ เธอให้รอ ฉันก็รอ อย่างมีความหวัง
B7sus4 B7 Em A7 D/G
เธอกับเขาจะจบกัน แต่แล้วฉันก็รู้ได้ ว่าได้แค่อยู่ ในมุมของตัวเอง
C D G Em Am D G
* ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้
Cmaj7 Bm7 B7 Em C D
ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหา
G Em Am D
** เหนื่อยอย่างนี้ ได้นานสักเท่าไหร่ หรือจะท้อจนหมดใจก่อนเธอจะมา
B7sus4 B7 Em A7 D/G
บอกกับฉันให้แน่ใจ วันนี้หัวใจอ่อนล้า อย่าให้ฉันเป็นคนที่โง่หลงคอย
Instru : E7/A/F#m/Bm/E7/C#7/F#m/B7/E/A
(ซ้ำ * , **)
B7 E/A
โปรดให้ฉันมีตัวตนได้ไหมเธอ






Instru : A/F#m/Bm/Bm7/E/A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น