วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง รักฉันได้หรือเปล่า - พอล ภัทรพล

เพลง รักฉันได้หรือเปล่า - พอล ภัทรพล

Intro : C Am Dm G
C Am Dm G
เก็บไว้ในอกนี้ มันอัดอยู่ในนี้ ความรักทั้งหมดนี้สำหรับเธอ
C Am Dm G
แต่ฉันเองก็รู้ และเจ็บอยู่เสมอ เป็นฉันที่พร่ำเพ้อแค่ข้างเดียว
Em Am Dm G
* อาจเป็นเพราะฉัน พบเธอวันที่สาย พื้นที่จิตใจเธอนั้นไม่ว่างพอ
C Em/Am Dm G
** รู้ดีทุกอย่าง ว่าเธอมีเจ้าของ ฉันได้แต่มอง อย่างคนที่ช้ำใจ
F / Em Am
รู้ดีทุกอย่าง แต่ฉัน(อยาก)จะรอถามใจ
Dm G C (F) F G
ถ้ามีสักวัน เธอนั้นไม่มีใคร (เป็น/รัก)ฉันได้หรือเปล่า
C Am Dm G
หากถามในเหตุผล ไม่ตอบจะได้ไหม ให้รู้ไว้ว่าฉันรอแค่เธอ
C Am Dm G
จะเนิ่นนานแค่ไหน ก็รออยู่เสมอ เผื่อวันไหนเธอจะรับไว้ในใจ
( ซ้ำ * , ** )
Solo : F G Em Am Dm F G G


( ซ้ำ ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น