วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คนหลงทาง - เพลงประกอบละคร วิมานดิน

เพลง คนหลงทาง - เพลงประกอบละคร วิมานดิน

Intro : F Am A Dm Bb C F Bb F Bb
F Am
โดดเดี่ยวมานานเต็มทน สับสนเหมือนคนหลงทาง
Bb Am Gm C
สิ่งที่หมาย. . .ไม่ได้ดังหวัง ทุกอย่างช่างดูมืดมน
Bb Am
* อยากพักใจที่อ่อนล้า ไว้กับใครสักคน
Bb Gm G C
อยากจะหนี. . .ไปให้พ้น พ้นจากความเดียวดาย
F A Dm
** ส่งมือให้ฉัน. . .กระฉับมือกันได้ไหม
C Gm Bb C
ให้ฉันได้พออุ่นใจ ลืมคืนวันที่ปวดร้าว
F A Dm
กอดฉัน. . . .ให้หายจากความเหน็บหนาว
C Bb Am / Gm C F
ไม่รู้จะมีสักคนหรือเปล่า. . .ที่ใจเขาเข้าใจฉัน. . . จริงๆ
F Am
ถ้าหากเจอใครคนนึง. . . ที่ดีที่เขาจริงใจ
Bb Am Bb C F
จะรักเขา. . .จนวันสุดท้าย. . . และมอบหัวใจให้เลย
Solo : F Am A Dm Bb Am Bb Gm C C
( ซ้ำ * , ** )
Bb C F
ที่ใจเขาเข้าใจฉัน ( เข้าใจฉัน ) . . . จริงๆ


Instru : F Am A Dm Bb C F Bb F Bb F

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น