วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง สายลมที่หวังดี - ทราย

เพลง สายลมที่หวังดี - ทราย

intro : C / Em / Dm / G
C F
แอบส่งดอกไม้ไปให้ เธอไม่รู้หรอก
C F G
กับสิ่งดีดีให้เธอ เธอไม่รู้
Em Am
ยังคงปิดบังซ่อนอยู่
Dm G
เธอไม่ต้องรู้ว่าฉันนั้นคือใคร
C F
ส่งความคิดถึงไปให้ เธอไม่รู้หรอก
C F G
เป็นกำลังใจให้เธอ อยู่เสมอ
Em Am
แม้ว่าเราไม่ได้พบเจอ
Dm G
อย่าเดาเลยเธอ ว่าฉันนั้นคือใคร
C Em
* ฉันอาจเป็นสายฝนเมื่อเธอร้อนใจ
Dm G C
อบอุ่นเหมือนไฟเมื่อเธอเหน็บหนาว
Em Am
อาจเป็นดนตรีกล่อมเธอเมื่อเหงา
Dm G C F G
อาจเป็นแสงดาวเมื่อเธอแหงนมอง
C F
เพียงแค่ช่วยรับมันไป ในทุกๆอย่าง
C F G
ก็เพียงต้องการให้เธอ มีสุขเสมอ
Em Am
แม้ว่าเราไม่ได้พบเจอ
Dm G
อย่าเดาเลยเธอ ว่าฉันนั้นเป็นใคร
(ซ้ำ *)
intru : C
F Em
**แล้วเมื่อถึงเวลาก็จะรู้
Dm C
เหตุผลที่ฉันนั้นทำให้เธอไป
F Em
จะเขียนข้อความนึงไปกับดอกไม้
Dm G C
ให้เธอเรียกฉันว่าสายลมที่หวังดี
(ซ้ำ * , *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น