วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คือคำว่ารัก - แจ๊ค สุขารมณ์

คือคำว่ารัก

Artist : แจ๊ค สุขารมณ์



Intro : Gsus4



D Cm7

ฉันแค่เพียงอยากจะอยู่. . .ใกล้ๆเธอ

F7 Dm

เพราะไม่เคยจะสุขใจ. . เหมือนอย่างนี้

Gm

แม้ฉันอาจจะดู. .ไม่เหมือนใคร

Cm7 F7 Bbmaj7

แต่ฉันก็รู้ใจที่ฉันมี. . .Oh. . ต่อเธอ



Melody : Gm Ebmaj7 F7 Bbmaj7

Gm Ebmaj7 F7

ฮู้ว์. . . . . . . . . . . . . . . .



Bbmaj7 Gm Cm7

แม้โลก. กว้างใหญ่ ผู้คน. .ตั้งมากมาย

F7

เรายังได้มาพบ. . .ฮู้ว์. . .

Bbmaj7 Gm Cm7

จากเคยเหินห่าง. . .สองคนที่คิดต่าง

F7

เรายังได้เรียนรู้. . .Oh. .



Gm D Cm7

* Oh. . . ฉันแค่เพียงอยากจะอยู่. . .ใกล้ๆเธอ

F7 Dm

เพราะไม่เคยจะสุขใจ. . เหมือนอย่างนี้

Gm

แม้ฉันอาจจะดู. .ไม่เหมือนใคร

Cm7 F7

แต่ฉันก็รู้ใจที่ฉันมี. .



Bbmaj7 Gm

** อยากบอกกับเธอคำนั้น. .เพราะคงไม่มีคำไหน

Cm7 F7 Dm7

ที่มีความยิ่งใหญ่. . และเหนือคำพูดใดๆ ที่ฉันมี. .

Gm Cm7 F7

คำที่เก็บไว้ให้เธอ และฉันมั่นใจในคำๆนี้



Bbmaj7 Gm Ebmaj7 F7

. . . คือคำว่ารัก. . . .Oh. . . Oh. . .



Bbmaj7 Gm Cm7 F7

โปรดฟังฉันหน่อย มองตาของฉันหน่อย. . .แล้วเธอก็จะรู้. .

Bbmaj7 Gm Cm7 F7

เก็บไปคิดหน่อย. .ถามใจเธอสักหน่อย. . ว่าเธอรังเกียจไหม? . . .



( ซ้ำ * , ** , ** )



Bbmaj7 Gm Ebmaj7 F7

. . .ฉันรักเธอ . . . . (คือคำว่ารักเธอ ) ฮูว์. . .

Bbmaj7 Gm Ebmaj7 F7

คือคำว่ารักเธอ. . . ฮูว์. . . คือคำว่ารักเธอ. . . ฮูว์. . . 'till end

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น