วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ - แบล็คเฮด

เพลง ฉันอยู่ตรงนี้ - แบล็คเฮด

Intro: Fmaj7 C (2times) F G
C Am C Am
จะอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการ ถ้าเผื่อทางนั้นทำเธอหมองหม่น
F G
เห็นเธอเสียความรู้สึก ฉันที่รักเธอกว่าทุกคน ก็เสียใจ

C Em Am G
* หากคำว่ารัก มันร้าย กับเธอ มากไป
C Em Am G
บอกมาได้ไหม ให้ฉัน ช่วยซับ น้ำตา
F G
ส่งใจช้ำๆของเธอมา ฉันจะรักษามันด้วยรักจริง

(ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิม)

C Am C Am
ไม่ได้เคยคิดจะแทนที่ใคร แต่ถ้าคนไหนทำเธอทุกข์ทน
F G
ฉันคนนี้ก็มีสิทธิ์ ฉันก็รักเธออยู่ทั้งคน หมดทั้งใจ

(ซ้ำ *)

Instru: F G C (2times) F G

(ซ้ำ *,*)

Instru: Bb

C Bb C
ถ้าเธอมีน้ำตา ถ้าเธอต้องช้ำใจ ฉันอยู่ตรงนี้


Instru: C# Eb F G (2times) C

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น