วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เปล่า - มอส

เปล่า

Artist : มอส
C F C F
ฉันบังเอิญผ่านมาเท่านั้น ไม่ได้คิดอะไรมากมาย แค่นั้นจริงๆ
Em Am Dm G
ก็มันเพียงบังเอิญทุกทีต้องมาทางนี้ จึงเจอะกับเธอ
C F C F
หรือว่าเราเจอะกันบ่อยไป และเหมือนว่าเธอแปลกใจกับเรื่องบังเอิญ
C Am Dm G/ Gsus4 / G
อาจจะดูจงใจเหลือเกิน ที่เรายังพบกันอยู่ใช่มั้ย
C Am Dm G
* เปล่า แค่ผ่านมาเท่านั้น แวะมาทักทาย ไม่ใช่ฉันตั้งใจมาเจอะเจอ
C Am Dm G C
เปล่า ก็ไม่ได้ตามหา หรือคิดถึงเธอ เรื่องคราวนั้นไม่เคยเอามาฝังใจ
C F C F
ฉันบังเอิญแค่เพียง ผ่านมา ก็รู้ไม่มีค่าพอ ไม่เหลืออะไร
Em Am Dm G / Gsus4 /G7
ไม่มีความจำเป็นเท่าไร ที่คนคนนี้จะกลับมาหา

(*/*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น