วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ฟ้า – ปลื้ม

เพลง ฟ้า – ปลื้ม
Intro : Em7 Cadd9 ( 2 Times )
Em7 Cadd9
ตัวฉันมองไปบนฟ้า ฉันเห็นเธออยู่ไกลแสนไกล
Em7 Cadd9 / D
ตัวฉันมองไปบนนั้น มองเห็นฝันอยู่ปลายฟ้าไกล
Cadd9 D
* ไม่อาจจะฝืน. .หัวใจของฉัน ที่มันกำลังเต้นอยู่
Cadd9 D / Dsus4
มันบอกให้ฉัน. .นั้นได้รับรู้ ว่าคิดถึงเธอ
Em7 Cadd9
ตัวฉันเองจะตามหา แม้ว่าเธออาจไม่สนใจ
Em7 Cadd9 / D
ไม่ว่าเธอจะอยู่ไหน ใจฉันเองจะคอยไขว่คว้า
( ซ้ำ * )
G D
** ฟ้า. . .ได้ยินบ้างไหม
Em7 Cadd9
ไม่ว่าฟ้าอยู่สูงแค่ไหน จะไปถึงเธอสักวัน
G D
บอกฟ้า. . .ให้รู้ถึงความตั้งใจของฉัน
Em7 Cadd9 / D Em7 ( G )
เผื่อจะมีสักวัน ที่ตัวฉัน. . . . .จะไปถึง
Em7 Cadd9 G Dsus4
*** (ฟ้า. . ) ไม่รู้เมื่อไหร่ แต่ฉันจะไป เพื่อวันนั้น
Em7 Cadd9 G Dsus4 Em7 ( G )
(ฟ้า. . ) อาจต้องเสียใจ อาจต้องร้องไห้ แต่ฉันจะทำต่อไป
Solo : Em7 Cadd9 ( 2 Times )
D Cadd9 D Em7 D G

( ซ้ำ ** , ** , *** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น