วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ตัดบัว(อย่าเหลือใย) - โบวี่

เพลง ตัดบัว(อย่าเหลือใย) - โบวี่
G Em
เก็บความสงสาร เก็บคืนไป
Am D
เก็บไปพร้อมกับคำว่ารักของเธอ
G Em
โปรดอย่างสงสาร ไม่ต้องการ
Am D
อย่าให้ฉันต้องทรมาณ กว่านี้เลย
G Em
* เมื่อเธอไม่รัก ก็จบไป
Am D
อย่าได้เหลือเยื่อใย เอาไว้แม้นิดเดียว
G Em
คำว่าสงสาร แค่คำเดียว
Am D
อาจเหนี่ยวรั้งให้ฉันตัดใจไม่ได้เลย
C Bm Em
เธอพูดมาเพราะห่วงฉัน หรือพูดมันแค่พูดไป
Am D G
พูดให้เธอเองสบายใจ ก็แค่นั้น
C Bm Em
มันอาจดีสำหรับเธอ แต่ไม่ดีสำหรับฉัน
Am C D
คำๆ นั้นมันทำให้ฉันยิ่งช้ำใจ
C Bm Em
** ตัดบัวอย่าให้เหลือใย ตัดใจอย่าให้เหลือรัก
Am D G
อย่าให้เหลือแม้ความรู้จัก ต่อจากนี้
C Bm Em
ขอบคุณด้วยความหวังดี ขอบคุณที่มีน้ำใจ
Am C D
ก็จบไปแล้ว ก็ให้ทุกอย่างมันจบไป
G

(อย่าได้เหลือเยื่อใยไว้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น