วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ถาม - พลสันต์ พินิจคุณ ถาม พลสันต์ พินิจคุณ

เพลง ถาม - พลสันต์ พินิจคุณ ถาม พลสันต์ พินิจคุณ
E B E
อยากรู้เหลือเกิน ว่าทำไมเธอจึงไม่เคยบอกฉันสักคำ
B G#m7 F#
ว่าอะไรมันทำให้เธอเปลี่ยน เปลี่ยนไปจากวันนั้นเป็นคนละคน
G#m7 F#
สับสนและอ่อนล้าในหัวใจ
Instru: E B G#m7 F#
E B E
* อยากถามเหลือเกิน ว่าทำไมเธอจึงไม่เคยบอกว่าเราสองคน
B G#m7 F#
ผูกพันกันเพียงแค่เป็นเพื่อน กลับมาหลอกให้ฉันฝันไปไกล
G#m7 F#
จนเธอจะไปยังไม่บอกฉันให้เข้าใจ
B E
** อยากจะถามเธอเพียงสักข้อหนึ่ง จะหลอกฉันได้นานสักเท่าไหร่
B F#
หากไม่รักแล้วเธอทำไมไม่บอกกัน
B E
ปล่อยให้ฉันเป็นคนเข้าใจผิด ปล่อยให้คิดว่าเธอนั้นรักกัน
B F#
อย่าหลอกฉันถ้าเธอต้องการจะจากไป บอกกับฉันให้เข้าใจ
Instru: Gmaj7 Bm Gmaj7 Bm G#m7 F# G#m7 F#
(ซ้ำ *)
B E
อยากจะถามเธอเพียงสักข้อหนึ่ง จะหลอกฉันได้นานสักเท่าไหร่
B F#
หากไม่รักแล้วเธอทำไมไม่บอกกัน
B E
ปล่อยให้ฉันเป็นคนเข้าใจผิด ปล่อยให้คิดว่าเธอนั้นรักกัน
B F#
อย่าหลอกฉันถ้าเธอต้องการจะจากไป แค่
(ซ้ำ **)
Instru: E B (5times .. 'til fade out)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น