วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง คนอกหัก - ไอน้ำ (ไอ..น้ำ)

เพลง คนอกหัก - ไอน้ำ (ไอ..น้ำ)
Intro : A C#m D E ( 2 Times )
A E
ต้องการอะไรจากฉัน แค่นั้นหรือมันไม่พอ
F#m D
ปล่อยให้ฉันเสียใจเงียบๆ คนเดียวได้ไหม
A E
* มายุ่งอะไรกับฉัน ฉันจะไม่ยิ้มไม่พูดกับใคร
F#m D
ห่วงทำไมก็ในเมื่อเธอเป็นคนเลือกเอง
Bm E C#m F#m
เก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่มีอารมณ์ครื้นเครง
Bm E
ถามทำไม ในเมื่อเธอเองก็รู้
A C#m F#m E D Bm E
** ก็ฉัน. . .มันคนอกหัก ไม่มีใครรักมีแต่เธอเธอก็ทิ้งไป
A C#m F#m E
ปล่อยฉัน. . ช่างมันให้มันเหงาตาย
D E A
อย่ามีเยื่อใย อย่าถามอะไรให้เจ็บอีกเลย
A E
เขาเอาเธอไปจากฉัน จะให้ฉันทำอย่างไร
F#m D
ที่ยังพอหายใจอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว
( ซ้ำ * , ** )
Solo : A C#m F#m D E
( ซ้ำ ** )
Bm E A

อยากช่วยใช่มั้ย . . .อย่าถามอะไรโง่ๆอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น