วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ไม่รู้จะรักเธอได้อย่างไร – มิ๊กกี้

เพลง ไม่รู้จะรักเธอได้อย่างไร – มิ๊กกี้

Intro : G Bm C ( 2 Times )
G Bm7
รักจริงจากหัวใจ. . ยังคงเป็นของเธอ
C D
แม้มันไม่เลิศเลอ. . ก็มีเธอเรื่อยมา. .
G Bm
สองคนกับหัวใจ. . ที่ไม่อาจร่วมทาง
C
เหตุความเป็นจริงแยกเราให้ห่าง. .
D
ปวดร้าวในโชคชะตา. . .
Cmaj7 Bm Am G
* อยาก. .ให้เธอรู้ว่า. . ยังมีฉันเอง. .อยู่ข้างกาย

Cmaj7 Bm C D
ในวันเวลาที่หัวใจ. .ของเธอปวดร้าว
G Bm7 C D G Bm
** ไม่รู้. . . . . .ฉันจะรักเธอ. .อย่างไร?
C B7 Em7 D C D
ต่อให้ฟ้าดิน. .ไม่เต็มใจ. . . . . .ยังจะรักเธอต่อไป
G Bm7 C D G Bm
ไม่รู้. . . . . ฉันจะทำตัว. .อย่างไร?
C B7 Em7 A
อยากจะรักเธอ. .จนวันตาย
Am D G ( Em ) Bm C
แต่สุดท้าย. .ก็จริงใจ. .แค่รักเธอ
G Bm7
นับวันจากนี้ไป. . คงจะไกลลับตา
C D
หัวใจกับสัญญา. .คงเป็นเพียงความฝัน
G Bm7
รักเธออยู่สองทาง. .ที่ไม่อาจเข้าใจ
C
แต่ความเป็นจริงแยกเราให้ห่าง. .
D
ใจฉันยังห่วงเธอ. .
( ซ้ำ * , ** )
Eb F G
รักเหลือเกิน. . ไม่อาจมีใคร
Eb F D
ถึงยังไง. . ก็ยังรักเธอ
Solo : G Bm C D ( 2 Times )
Am Bm C D
( ซ้ำ ** )
D Am D G
. . . .แต่สุดท้าย. .ก็จริงใจ. .แค่รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น