วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง สักวันหนึ่ง - บอยด์ โกสิยพงศ์


เพลง สักวันหนึ่ง - บอยด์ โกสิยพงศ์

Featuring : มาริสา สุโกศล

Intro : C Em7/B l Am Em7 l F Em7 l Bb G7sus4 l
C Em7/B Am G
ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนกับทุกสิ่ง
F Ab G7sus4
ปิดบังความจริงในใจทุก ๆ อย่าง
Em7 A7
* ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
D7 D G7sus4
ที่ฉันเฉย ๆ รู้มั้ยฉันฝืนแค่ไหน
C Em7/B Am7 Em7
** ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
F Em7 Dm7 G7
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้
C Em7/B Am7 C7 F
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
Dm7 G7 C Em7/B l Am Em7 l
หวังเพียงแค่เธอรู้ สักวันหนึ่ง...
C Em7/B Am G
ทั้งทีฉันก็รัก ทั้งที่ฉันก็รู้สึก
F Ab-Ab6 G7sus4
แต่ส่วนลึกข้างใน ยังไม่กล้า
(* , ** )
Keyboard Solo : C Em7/B l Am Em7 l F Em7 l Dm7 G7sus4 l (2 times) Ab7

Db Fm7/C Bbm7 Fm7
ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
F# Fm7 Ebm7 Ab7
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้
Db Fm7/C Bm7 Db7 F#………
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
Ebm7 Ab7 Fm7 Bb7sus4–Bb7
และหวังเพียงเธอจะรู้ ว่าคนคนนี้รักเธอ…………อยู่
Ebm7 Ab7 Db
ยังไงขอให้เธอรู้ …………สักวันหนึ่ง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น