วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง รักขมๆ - ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์

เพลง รักขมๆ - ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์

Am D
เห็นเธอมองๆบางคนที่เขารักกัน
Bm E
แล้วยังมาคอย เอาใครเปรียบกับตัวฉัน
Am D G E
ว่าฉันไม่เคยเอาใจ ไม่ได้พูดกัน แบบหวานๆ
Am D
เห็นใจจริงๆเลยเธออย่าได้เศร้าไป
Bm E
ทบทวนในใจตัวเองอีกสักครั้ง
Am D G
ว่าฉันเป็นไงเรื่องไหนกัน ที่สำคัญ
C Bm
* บอกเธอว่าขมหน่อยแล้วกัน
E Am
อาจไม่หวานแบบเหมือนใคร
Cm Bm Em
คนอย่างฉันนั้นซึ้งไม่เป็นเท่าไหร่
Am D
แต่หัวใจมีเธอเพียงเท่านั้น
C Bm E Am
บอกเลยว่าขมหน่อยแล้วกัน แต่ก็รักอยู่ทุกวัน
Cm D G G+
อยู่ที่ใจของฉัน มันก็รักเธอ
Am D
คบไปนานๆ เธอเองจะได้เข้าใจ
Bm E
รักมันก็คงปนๆ แต่ละใจเรา
Am D G E
ให้หวานบางคราว บางทีก็ได้ขมกัน บอกสักครั้ง
Am D
ถึงจะเป็นคนตรงๆที่ไม่ตามใคร
Bm E
รักเธอจริงๆเลยใจอาจไม่รู้
Am D G
อย่าถือกันเลย จะย้ำไว้หน่อยแล้วกัน
( ซ้ำ * )
Solo : Am G ( 4 Times )

( ซ้ำ * )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น