วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ช่องว่างในหัวใจ - เสือ ธนพล

เพลง ช่องว่างในหัวใจ - เสือ ธนพล

Intro : Am
Am F E Am
คงเหมือนเรือน้อย ฝ่ามรสุม ก็เหมือนดังว่าว ขาดปลิวตามลม
C F E E7 Am
มีความทรงจำ คือความขื่นขม ใครกันจะถมให้ชีวิตนี้.....เต็ม
Instru : Am C Dm F ( 2 Time )
Am G F G Am G F G
* เคยเป็นอย่างฉันบ้างรึเปล่า....พ่อแม่ทะเลาะกันทุกวัน

Am G F G Am E Am
เธอเป็นอย่างฉันบ้างรึเปล่า...ครอบครัวแตกร้าวไม่ต้องการ
F G C
** อย่าไปจากฉันได้มั้ย อยู่กับฉัน เพราะฉันไม่มีใคร
E Am G F
ขอใจจากเธอคนนี้ แทนรักที่มันหายไป ช่วยเติมช่องว่างในหัวใจ
G E Am
ก็เพราะเธอ คือคนสุดท้าย.....ที่ฉันมี
Solo : Am C Dm F ( 2 Time )
Am G F ( 3 Time ) Am G Am
Am F E Am
เรื่องราวของฉัน เธอรับได้มั้ย สิ่งที่ฉันเป็น ยิ่งกว่านิยาย
C F
เธอคือความรัก ที่ฉันขาดหาย
E E7 Am
หากขาดเธอไป ฉันคงไม่เหลือ....ใคร
( ซ้ำ * , ** , ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น