วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เผื่อเธอกลับมา - ชัด

เพลง เผื่อเธอกลับมา - ชัด
Intro : D
D A G A D
รู้มั้ย. . .คนดี. . ว่าวันนี้. ฉันก็ยังไม่ลืมเธอ
Bm Bm+ E
ผ่านมานาน ไม่ได้พบเจอ
G A
ฉันยังเหม่อ ยังจำเรื่องของเรา
D A
หลายครั้ง. . ที่คิดถึงเธอ
G A D
อยากจะโทร ฉันก็โทรไปเบอร์เก่า
Bm Bm+ E
คนรับสาย. .เขาก็ว่าเอา
G A D Dsus4/D
ว่าฉันเมา แล้วเขาก็วางสาย
F#7 Bm
มันแยกแยอะ. .ไม่ค่อยออก
Em A D
เรื่องจริงไม่จริง. .คืออันไหน
F#7 Bm Bm(Bass A)
ถ้าเรื่องจริง คือต้องเสียเธอไป
G E A G A
มันเหมือนไม่เข้าใจ เรื่องราวเหลวไหล. .ไม่อยากรู้
D A G A D
รู้มั้ย. . ตอนที่ฝนพรำ. . .ก็ยังจำ. .ร่มคันเดิมมันยังอยู่
Bm Bm+ E
หยิบมากาง รออยู่หน้าประตู
G A D Dsus4/D

เฝ้าคอยดู. . .เผื่อเธอกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น