วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ฉันเคย - เก่ง นิยุต เมืองไทย

เพลง ฉันเคย - เก่ง นิยุต เมืองไทย

D Bm
เธอต้องการอะไร แปลกใจเมื่อเห็นเธอมา
G D
เธอเสียน้ำตา กลับมาเพราะเขา
D Bm
วอนไหว้วอนให้ใจ อภัยอย่าถือเรื่องราว
G D
อย่างฉันคนเก่า ที่มีน้ำใจ
G D G
* เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา
G D A
เธอคงปวดร้าว ฉันเคย
D Bm*** ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ
G D
เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย
D Bm
เป็นแค่คนไม่ดี ที่เธอสร้างฉันคนใหม่
G D
และฉันมันหน่าย จิตใจฉันจำ
( ซ้ำ * )
G
** ( ตื่นขึ้นมาก็ปวดใจ) ( หากเป็นเธอที่ปวดใจ )
D
หลับลงไป ก็ยังช้ำ
G D
อยากจะลืมแต่มันจำ คนไม่เคยจริงใจ
G
หลอกหลวงกัน ด้วยความรัก
D
ตอบแทนกัน ช่างโหดร้าย
A
คนไม่เคยจริงใจ
(อยากขอให้ฉันอภัย)( อยากขอให้เธออภัย )
( ซ้ำ * )
Instrue : G/D/G/D/G/D/A
( ซ้ำ **,*,*** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น