วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง เตรียมใจ – บางแก้ว

เพลง เตรียมใจ – บางแก้ว
Intro : G A F#m Bm
Em A(Bass C#) D
D F#m
ความรู้สึกในใจ. . .มันพูดว่าไม่เหมือนก่อน
G A(Bass G) D
ไม่เหมือนคน. . ที่ยังรักกัน
D F#m
เธอมาเปลี่ยนไป. . .เฉยเมยกับฉันอย่างนั้น
G A D
ดูเธอเงียบงัน . .ไม่เป็นเหมือนเคย
Bm F#m G A D
มีอะไร. . ปิดบังกันรึเปล่า อยากฟังเรื่องราวให้มันเข้าใจ
Bm F#m
เธอเองที่รู้. . ว่าเป็นเพราะอะไร
G A
ช่วยบอกได้ไหม. .อย่าเก็บเอาไว้เลย
G A F#m Bm
* ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด
Em A D
ยังคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้
G A F#m Bm
ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี
Em A D A
บอกฉันให้รู้สักที ถ้าเธอหมดใจ
D F#m
ฉันทำได้แค่นี้ กับพร้อมจะรับความจริง
G A(Bass G) D
กับเรื่องราวที่ต้องเปลี่ยนไป
D Bm
ยิ่งรักก็ยิ่งอยากรู้ ยิ่งคิดก็ยิ่งคาใจ
G A D
มันจริงใช่ไหม แต่เธอไม่กล้าบอกกัน
( ซ้ำ * )
Solo : G A F#m Bm Em A D
G A F#m Bm C A
( ซ้ำ * )
G A D

ฉันจะได้เตรียมใจ ถ้าไม่มีเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น