วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

คอร์ดเพลง ได้หรือเปล่า - ละอ่อน

เพลง ได้หรือเปล่า - ละอ่อน

Intro: / F Am / Dm C / Bb / C /

F Am F Bb C
รักเป็นเช่นไร บางครั้งทำไมมีคำร่ำลา
F Am F Bb C
ก็ยังไม่เข้าใจ ฉันเห็นบางคนยังเสียน้ำตา
Bb C A Dm C
ไม่อยาก...จะพบเจอเรื่องราวเหมือนอย่างนั้น
Bb Gm C
อยากมีคำยืนยันได้ไหม โว้...โว
F Am Dm C
* ถ้าฉันจะรัก...ถ้าฉันจะฝากใจ
Bb C
เธอเองต้องสัญญามาก่อน
F Am Dm C
ว่าเธอจะรัก...มั่นคงและแน่นอน...
Bb C F
ไม่คิดที่จะทิ้งไป (ได้หรือเปล่า...)
F Am F Bb C
อาจดูว่าง่ายไป ที่ฉันต้องการแค่คำพูดจา
F Am F Bb C
แต่ฉันจะมั่นใจ โฮ้...ถ้าเป็นคำที่เธอพูดมา
Bb C A Dm C
ไม่อยาก...ให้รักเราเป็นเพียงแค่ความฝัน
Bb Gm C
หากเธอจะยืนยันได้ไหม...โฮ้...โว

( ซ้ำ * )

Bb Am
อยากขอเพียงถ้อยคำ ที่จริงใจ
Bb C
จะนานสักเท่าไร ก็ยังคงจะรัก...เธอ

Solo: / F Am / Dm C / Bb / C / ( 2 Times ) / C /

( ซ้ำ *, * )

Solo: / F Am / Dm C / Bb / C / F /

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น