วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

การเตรียมตัว การแต่งงาน..........

การเตรียมตัว การแต่งงาน..........
ก่อนที่เราจะขอใครแต่งงานนั้นสักคน เราจะต้องมีแหวนหมั้นเพื่อเป็นตัวแทนในความรักของเรา และเป็นสื่อกลางในความรัก แหวนหมั้นของเราอาจจะเป็นแหวนหมั้นที่มีราคาที่แพง หรือไม่แพงก็ได้ ก็ขึ้นอยู่กับฐานะของเราด้วย และความเหมาะสม ไม่ใช่ว่าแหวนหมั้นของเรา ดูแล้วก็ไม่น่าเกียจจนเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น